Chiến dịch Dior thu 2022 tôn vinh những người phụ nữ
Trong bộ sưu tập Dior Thu 2022, Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri truyền tải tinh thần nữ quyền vào trang phục, mở ra cuộc đối thoại giữa các giá trị lịch sử của Dior và thế giới đương đại
Với Dior Thu 2022, Maria Grazia Chiuri đã khơi mào một cuộc đối thoại giữa lịch sử Dior và thế giới đương đại. Bộ sưu tập tôn vinh những bóng hồng đã góp phần làm nên thành công của Quý ngài Christian Dior, để truyền cảm hứng về sự đổi mới cho phái nữ. Đó là người em gái Catherine, nàng thơ Mizza Bricard hay nữ cộng sự ăn ý Marguerite Carré.
Thông qua bộ sưu tập, Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri mang đến một quan điểm mới về quá trình khẳng định bản thân, tôn vinh nội tâm mạnh mẽ và tính nữ đa dạng trong đời sống. Không có quá nhiều sắc màu hay họa tiết, Dior Thu 2022 gây ấn tượng bởi trang phục đơn sắc, chút menswear hay các thiết kế đồng phục.
Chiến dịch quảng bá Dior Thu 2022: Tính nữ đa dạng của nhà mốt Pháp
Chiến dịch quảng bá Dior Thu 2022 do nhiếp ảnh gia Alice Mann bấm máy. Tinh thần của bộ sưu tập được cô chuyển tải hoàn hảo qua những bức ảnh chân dung nhóm. Vẻ ngoài táo bạo của các thiết kế trở nên sống động hơn bao giờ hết dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Nam Phi. Tất cả đều thể hiện những giá trị cốt lõi của sự đoàn kết, sẻ chia.
Túi xách Lady Dior và Lady D-Joy mang họa tiết Cannage trở thành tâm điểm trong chiến dịch Dior Thu 2022
Chiếc túi Tote Book đặc trưng của Dior trở thành biểu tượng của tình chị em, nổi bật với khẩu hiệu “L’union fait la force” (Đoàn kết làm nên sức mạnh). Khẩu hiệu này càng nhấn mạnh khía cạnh nữ quyền chủ đạo của bộ sưu tập. Các dòng túi xách Lady D-Joy, Lady Dior, Dior Vibe và Diorcamp cũng mang theo tinh hoa, tinh thần của Dior.
Túi Vibe Hobo (trái) cũng quay về với họa tiết Cannage kinh điển của Dior; chế tác từ da cừu.
Những hình ảnh quảng bá của chiến dịch Dior Thu 2022 là thành quả của một tập thể thấm nhuần di sản, tư tưởng, tầm nhìn và sức sáng tạo của nhà mốt Dior nổi danh.
Để truyền tải trọn vẹn tinh thần nữ quyền, nhiếp ảnh gia bấm máy cho chiến dịch Dior Thu 2022 cũng là một người phụ nữ.
Ảnh: Dior
Nguồn: Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN