Shojiki Group góp phần phát triển lĩnh vực quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam


Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki (Shojiki Group) đã có nhiều đóng góp cho việc phát triển mảng quảng cáo ở thị trường Việt Nam, trong đó đặc biệt là quảng cáo ngoài trời.

 

Shojiki Group là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong ngành truyền thông quảng cáo, gồm các đơn vị thành viên: Shojiki – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Compass Tech - Công ty đo lường hiệu quả quảng cáo OOH. WikiOOH – sàn giao dịch, mua bán biển bảng lớn nhất Việt Nam với hơn 3000+ bảng quảng cáo toàn quốc, nhanh chóng, thông minh, Adjika – Công ty tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong quảng cáo và AnyScreen – hệ quản lý màn hình quảng cáo thông minh.

Shojiki Group đặc biệt phát triển trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời

Công ty CP Quảng cáo Shojiki là công ty hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo OOH: sân bay, máy bay, quảng cáo màn hình điện tử tấm lớn, bảng truyền thống, xe buýt, taxi, quảng cáo công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.... Hiện Shojiki Group đang phục vụ hàng trăm khách hàng bao gồm các công ty, tập đoàn lớn như: Isuzu, Novaland, Traveloka, Nestle, MBBank, Rohto, Keppel Land, Lotte Mart, OPC, Thế Giới Di Động, NovaLand, Danh Khôi, Hưng Thịnh, Garena, JCB, Dai-ichi Life,... Shojiki tập trung khai thác thế mạnh của các đối tác trong ngành quảng cáo cả online và offline với mục tiêu mang lại cho khách hàng những giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả nhất cho các chiến dịch triển khai tại thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Nhựt - Giám đốc Công ty CP Quảng cáo Shojiki chia sẻ về cơ duyên và quá trình thành lập doanh nghiệp mình: “Sau khoảng 10 năm làm việc cho các tập đoàn quảng cáo Nhật Bản tại Việt Nam, tôi quyết định thành lập doanh nghiệp riêng của mình. Các công ty con cũng ra đời sau đó để bổ sung cho những mảng còn thiếu của công ty. Ngành quảng cáo ngoài trời là một trong những ngành quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam với lịch sử đã trên 20 năm. Là một doanh nghiệp mới, tôi phải chọn cho mình hướng đi riêng. Cuối cùng tôi đã chọn hướng đi vào ngành quảng cáo điện tử ngoài trời (digital OOH) làm trọng tâm.”

Ông Nguyễn Quang Nhựt - Giám đốc Công ty CP Quảng cáo Shojiki 

Chia sẻ về triết lý kinh doanh, tầm nhìn và sứ mệnh của Shojiki Group, ông Nguyễn Quang Nhựt cho biết: Tôi muốn làm ngành quảng cáo ngoài trời tốt hơn, sứ mệnh là "Make OOH better". Sứ mệnh của doanh nghiệp chúng tôi là giúp tất cả doanh nghiệp bất kể quy mô tiếp cận với dịch vụ quảng cáo ngoài trời, theo một cách làm đúng, từ đó giúp các doanh nghiệp phát triển.”

Có thể nói Shojiki Group là một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất thị trường quảng cáo ngoài trời hiện nay. Kể cả trong 2 năm đại dịch Covid-19, doanh nghiệp vẫn tăng trưởng tốt, phục vụ hàng trăm khách hàng trong ngoài nước.

Những hình ảnh quảng cáo ngoài trời cho các thương hiệu đối tác của Shojiki Group 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Shojiki Group còn luôn coi trọng hoạt động xã hội cộng đồng. Với vai trò Phó Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM, ông Nguyễn Quang Nhựt đã đưa Shojiki Group là một trong những công ty tích cực nhất trong việc đóng góp cho các hoạt động xã hội. Trong năm 2022, ước tính doanh nghiệp đã tham gia 6 chương trình thiện nguyện. Ngoài ra, Shojiki Group còn tài trợ truyền thông cho nhiều sở ngành cơ quan nhà nước trong việc tuyên truyền chính sách pháp luật tại các hệ thống quảng cáo do đơn vị này sở hữu.

Với những đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Shojiki Group đã vinh dự nhận giải thưởng The Best Brand of Women Leaders Choice - giải thưởng do WLIN Global Holdings tổ chức với sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Nhựt - Giám đốc Công ty CP Quảng cáo Shojiki đại diện  Shojiki Group nhận giải The Best Brand of Women Leaders Choice 

Ông Nguyễn Quang Nhựt cho biết Giải thưởng The Best Brand of Women Leaders Choice đã mang lại cho ông cũng như Shojiki Group nhiều động lực và nguồn cảm hứng trên hành trình phát triển doanh nghiệp. Ông chia sẻ: Mọi cá nhân và doanh nghiệp đều cần xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Là một doanh nghiệp chuyên phát triển thương hiệu (brand) cho các đối tác, tôi cảm thấy tinh thần kết nối lan tỏa trong quý giải thưởng và tự nghĩ phải cố gắng liên tục mỗi ngày, tôi nghĩ cố gắng hết mình, thành quả sẽ đến.”

Ông Nguyễn Quang Nhựt có thêm động lực và nguồn cảm hứng từ Giải thưởng The Best Brand of Women Leaders Choice 

Bên cạnh đó, Shojiki Group cũng là đơn vị bảo trợ truyền thông của giải thưởng The Best Brand of Women Leaders Choice và Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 do WLIN Global Holdings tổ chức.

Trong tương lai, Shojiki Group muốn kết nối tất cả các nguồn lực quảng cáo trên đất nước Việt Nam thông qua những cộng đồng đồng lớn, trong đó có cộng đồng OOH Club mà Shojiki Group đang xây dựng. Shojiki Group cũng muốn biến tất cả màn hình thành màn hình khai thác quảng cáo, từ đó nâng cao thu nhập cho mọi người.

Shojiki Group quảng bá thương hiệu đối tác tại sân bay

Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam, Shojiki Group mong muốn tham gia kết nối với thị trường quảng cáo quốc tế vì mấy năm qua thị trường giao lưu thiết bị, vốn quốc tế đến Việt Nam bị gián đoạn. Đó cũng là cách ngành quảng cáo tại Việt Nam vượt lên chính mình hòa cùng thế giới.

 

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN