Doanh nhân Cao Thị Thanh Nga - Khát vọng đưa thương hiệu giày Việt Evashoes đến với thị trường quốc tế
Dưới sự điều hành của doanh nhân Cao Thị Thanh Nga, VIT Holding đã có 11 năm hình thành và phát triển, đến nay tập đoàn có 4 công ty trực thuộc, trong đó tập trung vào 3 lĩnh vực chính là Thời trang, Làm đẹp và Bất động sản. Trong các lĩnh vực phát triển, VIT Holding chú trọng vào việc phá
Evashoes lấy khách hàng làm nền tảng, tập trung vào nhu cầu của khách để phát triển sản phẩm. Chính vì vậy, Evashoes được khách hàng công nhận là một trong những thương hiệu giày Việt Nam đảm bảo các tiêu chí mà họ mong muốn: Sản phẩm Evashoes có độ bền cao nhất so với các thương hiệu nội địa; Sản phẩm Evashoes có độ êm, giúp cho phụ nữ, đặc biệt là giáo viên, bác sĩ có thể đứng giảng bài hoặc làm việc liên tục trong vòng 6 tiếng mà không bị mỏi lưng hay đau chân; Ngoài ra, sản phẩm Evashoes dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào, từ trang phục đi làm, dạo phố đến trang phục dự tiệc.
Với thông điệp “Tỏa sáng trên mỗi bước đi”, doanh nhân Cao Thị Thanh Nga mong muốn tái cấu trúc toàn bộ thương hiệu thời trang Evashoes, để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới về nhận diện thương hiệu cùng việc sản phẩm bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới. Ngoài ra, các mẫu sản phẩm trong thời gian tới khi tung ra thị trường, bên cạnh việc mang tính ứng dụng cao, Evashoes cũng sẽ đưa các màu sắc, hoạ tiết mang đậm văn hóa Việt lên các sản phẩm để thể hiện được lòng tự hào dân tộc, tự hào về thương hiệu Việt Nam.
Doanh nhân Cao Nga chia sẻ: “Tôi tự hào về sản phẩm của Evashoes do chính những nghệ nhân làm giày Việt Nam tạo ra. Ở Việt Nam, có rất nhiều các nghệ nhân giỏi, nhưng họ chỉ làm thuê cho các thương hiệu quốc tế, mà không được sáng tạo cho những thương hiệu trong nước bởi còn nhiều hạn chế về mặt đầu tư và phát triển thương hiệu bài bản. Khi được thiết kế, tạo ra các sản phẩm của Evashoes, những nghệ nhân này cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Niềm hạnh phúc khi sản phẩm được người Việt Nam sử dụng, và trong thời gian ngắn, sẽ là những người phụ nữ tại thị trường quốc tế lựa chọn. Khi được hỏi, những nghệ nhân đã chia sẻ rằng, sản phẩm của Evashoes là sản phẩm của niềm hạnh phúc, mà khi phụ nữ hạnh phúc thì cả thế giới đều hạnh phúc”.
Khát vọng của Evashoes cũng như doanh nhân Cao Nga là xây dựng thương hiệu giày mang tầm quốc tế, cải thiện đời sống của các nghệ nhân, công nhân làm giày, gia tăng giá trị và vị thế của người Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN