Beauty Buffet xuất sắc đoạt giải The Best Brands of Women Leaders Choice


Ms. Trương Thùy Trang – Trưởng phòng Sales & Marketing của Beauty Buffet khẳng định giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice” sẽ là động lực để thương hiệu của cô tiến bước.

Các doanh nghiệp trên sân khấu trao giải “The Best Brands of Women Leaders Choice”

Tại lễ trao giải “The Best Brands of Women Leaders Choice” tại Trung tâm Hội nghị – Triển lãm White Palace (Tp.HCM) ngày 28/10 vừa qua, thương hiệu Beauty Buffet . Đây là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ uy tín, hướng đến cộng đồng. Đây là giải thưởng có uy tín lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Beauty Buffet là thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại Thái Lan từ năm 2006. Trong nhiều năm, các sản phẩm của Beauty Buffet đã trở nên phổ biến và được nhiều tín đồ làm đẹp tại khu vực Đông Nam Á tin dùng, đặc biệt là các sản phẩm như sữa rửa mặt con bò Milk Plus, sữa tắm, dưỡng thể trắng da Double Milk, tẩy tế bào chết Scentio Avocado hay sữa tắm dưỡng thể Hokkaido Milk…..

“Ngành mỹ phẩm ở Việt Nam rất cạnh tranh. Tôi luôn trăn trở việc làm sao để Beauty Buffet có chỗ đứng trong tim khách hàng, giữa muôn vàn thương hiệu làm đẹp ngày nay”, Ms. Trương Thùy Trang – Trưởng phòng Sales & Marketing Beauty Buffet cho biết.

Ms. Trương Thùy Trang đại diện cho Beauty Buffet nhận giải “The Best Brands of Women Leaders Choice”

Mặc dù gặp nhiều khó khăn thách thức, song Beauty Buffet vẫn tìm thấy cơ hội để vươn mình. Theo Ms. Trương Thùy Trang, yếu tố giúp doanh nghiệp của cô thành công tập trung vào kết cấu, chất lượng và mức giá của sản phẩm.

“Thái Lan cũng là quốc gia nhiệt đới, thế nên sản phẩm của Beauty Buffet phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam hơn các nhãn hàng có nguồn gốc từ các quốc gia ôn đới nói chung. Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh, tập trung vào giải quyết các vấn đề làn da mà người phụ nữ Việt Nam hay gặp phải như làm trắng da, ngăn ngừa sạm, nám da, làm đều màu da, trị mụn… Bên cạnh đó, các mặt hàng của Beauty Buffet có mức giá phải chăng, phù hợp với khách hàng ở cả thành thị và nông thôn”, Ms. Trương Thùy Trang giải thích.

Với giải thưởng “The Best Brand of Women Leader Choice”, Ms. Trương Thùy Trang tin rằng Beauty Buffet đã có bước đệm quan trọng để đẩy mạnh phân phối tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Bên cạnh đó, cô khẳng định doanh nghiệp của mình sẽ tập trung nhiều hơn trong việc phát triển các kênh thương mại điện tử, hợp tác với các KOL và KOC, đồng thời tìm kiếm các đối tác để đưa thương hiệu Beauty Buffet tới gần hơn với khách hàng.

“Beauty Buffet tin rằng phụ nữ càng biết làm đẹp thì cuộc sống càng hạnh phúc. Do đó, chúng tôi muốn tạo ra sản phẩm để giúp khách hàng đẹp hơn ở cả bên ngoài lẫn bên trong. Từ đó, khách hàng của Beauty Buffet sẽ tự tin hơn và có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Tôi xin cảm ơn ban tổ chức giải thưởng ‘The Best Brands of Women Leaders Choice’. Đây là vinh dự của Beauty Buffet, đồng thời cũng là nguồn động viên để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh của mình”, Ms. Trương Thùy Trang nói.

ĐÁNG CHÚ Ý

BÌNH LUẬN