Giao lưu 7 ứng viên tiêu biểu Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2021-2022 tại thị trường Malaysia
Với chủ đề “Làm thế nào để xây dựng thương hiệu & danh tiếng công ty online và offline? - Thực tế ảo sẽ thay đổi tương lai như thế nào đối với doanh nghiệp của chúng ta?" chương trình đã tạo cơ hội cho cộng đồng lắng nghe những Người lãnh đạo Malaysia chèo lái doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng.
Đây là chương trình thuộc chuỗi sự kiện tìm kiếm các đề cử Doanh nhân Quốc tế trên hành trình hướng đến “Lễ vinh danh Top 100 PCDN Quốc tế 2021-2022” được Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân và Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế - BSIN Global phối hợp tổ chức, do Nam Hương Media Group độc quyền thực hiện nhằm tìm kiếm những đề cử xứng đáng đối với các doanh nhân và doanh nghiệp bức phá đi lên, với tinh thần mạnh mẽ tiên phong đón đầu xu hướng đổi mới và sáng tạo sau đại dịch Covid-19.
Với chủ đề “Làm thế nào để xây dựng thương hiệu & danh tiếng công ty online và offline? - Thực tế ảo sẽ thay đổi tương lai như thế nào đối với doanh nghiệp của chúng ta?", chương trình “Giao lưu các đề cử Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế thị trường Malaysia” đã cuốn hút các Đại biểu, Diễn giả, Doanh nhân, khách mời tham dự lắng nghe. Từ đây, cộng đồng doanh nhân có những lối tư duy mới, xây dựng chiến lược đầu tư phát triển lâu dài cho các hoạt động của doanh nghiệp năm 2022. Thay mặt Ban tổ chức và Hội đồng cố vấn Top 100 PCDN 2021-2022, TS Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên phong 2021-2022 phát biểu: “Chúc mừng các ứng viên đến từ Malaysia đã có phần thuyết trình xuất sắc thể hiện được tính tiên phong của doanh nghiệp để có thể đại diện cho Malaysia tham gia vào Top 100 PCDN Quốc tế. Chúng tôi tin rằng Top 100 PCDN Quốc tế sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp thông qua việc xây dựng một cộng đồng doanh nhân toàn cầu giàu đẹp.”
TS Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên phong 2021-2022
Bên cạnh đó, với phần phát biểu của 7 ứng viên tiêu biểu Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2021-2022 tại thị trường Malaysia còn đón nhận được những sự chúc mừng nồng nhiệt từ quý khách mời tham dự.
Con đường thành công luôn có những chông gai
Ứng viên, doanh nhân Monica phát biểu tại chương trình (hàng giữa, số 2 từ phải sang)
Thị trường Malaysia đang có nhiều biến động, bối cảnh lạm phát xảy ra đó là tác động của các "cú sốc" từ phía cung do việc phong tỏa trở nên trầm trọng. Tuy vậy, doanh nghiệp của ứng viên, doanh nhân Monica – CEO/ Founder of MK Kitchen Group – The First Virtual Restaurant Creator vẫn đứng vững, cô phát biểu tại chương trình: “Sau lệnh giãn cách, để nhà hàng sống sót thì chúng tôi đã phải thay đổi thực đơn, chọn những món ăn có thể bảo quản được lâu, đảm bảo chất lượng để phục vụ khách hàng tại nhà. Đặc biệt, chúng tôi hạn chế địa điểm giao để đảm bảo khách hàng nhận được những món ăn vẫn còn thơm ngon, chất lượng. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên trên hết để phục vụ một cách tốt nhất”.
Ứng viên, doanh nhân Mr. Andrew Lim phát biểu tại chương trình
Đại diện cho doanh nghiệp cung cấp các giải pháp làm sạch môi trường, các trang thiết bị, bệnh viện, nhà hàng, cá nhân,... là ứng viên, doanh nhân Mr. Andrew Lim – CEO / Founder of NCL ASIA Co. Ltd đã phát biểu: “Thời gian qua, chúng tôi đã tìm được rất nhiều khách hàng trên nền tảng số thông qua việc xây dựng thương hiệu online và offline. Với công nghệ hiện đại ngày nay thì không có gì có thể cản trở được doanh nghiệp bạn phát triển. Hãy lấy đó để định hướng, làm nền tảng cho sự phát triển không ngừng, hãy đổi mới, sáng tạo liên tục để tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng hơn thông qua khoa học hiện đại.”
Ứng viên, doanh nhân Hakim Nizam phát biểu tại chương trình
Tham gia đề cử có ứng viên, doanh nhân Hakim Nizam – Product Director of Arches Global (Angel Investor Connecter, Seed Fund Manager) đã phát biểu tại chương trình: “Chúng ta có thể tồn tại khi bạn đầu tư vào việc truyền thông, marketing cho doanh nghiệp của mình và giãn cách đã tạo cơ hội rất nhiều khi khách hàng tìm đến chúng tôi để tìm ra những giải pháp kết nối với các thị trường khác. Thực tế, hiện tại việc xuất nhập cảnh cũng đang rất hạn chế, chính vì vậy, doanh nghiệp muốn tồn tại cần phải xây dựng thương hiệu cả online và offline ngay từ bây giờ để dễ dàng kết nối và quảng bá thương hiệu tới nhiều thị trường hơn.”
Ứng viên, doanh nhân Tony phát biểu tại chương trình
Ứng viên, doanh nhân Tony - Business Development Director Tealive đã chia sẻ: “Chúng tôi là một trong những thương hiệu Trà phát triển nhanh nhất thế giới tại Mã Lai, Trung Quốc, Anh, Úc, Brunei và Myanmar, chúng tôi hướng tới trở thành thương hiệu Trà số 1 tại Việt Nam. Vì vậy, việc quảng bá thương hiệu trên nền tảng online và offline được chúng tôi tận dụng triệt để, liên tục đổi mới từ quy trình phục vụ đến việc cải tiến nguyên liệu và công thức trà để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.”
Ứng viên Lousee Vincent phát biểu tại chương trình
Ứng viên Lousee Vincent (NANCEE) Ahli Mahkota Perak (AMP), Hypnotherapist (P.Ch.) TCM Malaysia Ministry of Health phát biểu tại chương trình: “Có thể, nhiều doanh nghiệp chỉ đang tập trung vào một con đường xây dựng thương hiệu doanh nghiệp online hay offline mà chúng ta cần phải phối hợp cả hai để thích ứng nhanh với hoàn . Điều đó có thể giúp cho khách hàng thấy được các luôn luôn sẵn sàng thay đổi để tốt hơn, để phát triển hơn giống như cách mà doanh nghiệp bạn phục vụ khách hàng.”
Ứng viên, doanh nhân Ms. Jchaney Tan phát biểu tại chương trình
Đóng góp những chia sẻ của mình, ứng viên, doanh nhân Ms. Jchaney Tan - Founder of AcceLearn Solutions, Sr Consultant & Performance Coach phát biểu: “Việc xây dựng thương hiệu & danh tiếng công ty online và offline đã được chúng tôi thực hiện kể từ 8 năm trước bằng cách đào tạo trực tuyến. Chúng tôi có nền tảng đào tạo riêng trên các trang mạng xã hội, nơi bạn có thể cập nhật chương trình xem trực tuyến. Đối với nền tảng số, thực tế ảo dường như không có giới hạn, chỉ cần có một điện thoại thông minh cũng có thể thực hiện được một chương trình huấn luyện.”
Góp mặt tại chương trình, đại diện cho doanh nghiệp đến từ Đà Lạt, ứng viên, doanh nhân Danny Long – Marketing Director of Dalat La Cle Group phát biểu: “Đầu tiên, chúng tôi nâng cấp quy trình phục vụ, sản phẩm để chuẩn bị cho việc kinh doanh trở lại sau giãn cách. Đề ra chiến lược, xây dựng nhiều dự án để thích nghi với hoàn cảnh hơn. Tiếp theo, chúng tôi cố gắng để tham gia mọi sự kiện trực tuyến, truyền thông để giới thiệu về doanh nghiệp đến với cộng đồng. Chúng tôi luôn kiểm tra và trả lời khách hàng ngay lập tức để họ cảm thấy được thấu hiểu và quan tâm nhất.”
Top 100 Phong Cách Doanh Nhân là giải thưởng uy tín thường niên mang tầm cỡ Quốc tế. Thông qua giải thưởng, chương trình đã xây dựng một cộng đồng doanh nhân giàu đẹp, tạo sân chơi cho các doanh nghiệp kết nối, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh ra toàn cầu, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế và sự phát triển của đất nước.
Quý doanh nhân hãy cùng đề cử và theo dõi sự kiện uy tín, hoành tráng trong cộng đồng doanh nhân quốc tế TẠI ĐÂY
Thông tin liên hệ: 0916 350 072
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN