Internet Expo – Con đường hoàn hảo để phát triển kinh doanh ngành Thời trang & Làm đẹp cho hiện tại và tương lai
Đợt bùng phát dịch Covid-19 lần này dữ dội hơn nhiều so với những lần trước do biến thể Delta lây lan nhanh và tâm dịch ở Tp. HCM nơi có mật độ dân số đông, tập trung nhiều doanh nghiệp, trung tâm thương mại và cửa hàng mua sắm lớn. Điều này đã ảnh hưởng rất
Bên cạnh đó, đại dịch cũng ảnh hưởng đến khả năng tài chính của khách hàng khiến họ phải tính toán rất kĩ lưỡng và khó khăn để ra quyết định chi tiêu trong ngành thời trang hay làm đẹp. Nhiều doanh nghiệp đã chọn chuyển đổi số làm giải pháp lúc này nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thực hiện thành công. Doanh nghiệp tự đặt câu hỏi có cần thiết để chuyển đổi số lúc này hay đợi dịch đi qua?
Sự kiện “Internet Expo- Giải pháp chuyển đổi số cho ngành thời trang và làm đẹp sẽ diễn ra vào ngày 15/9/2021
Luôn theo sát và thấu hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp Việt, IEX Group – Đơn vị hàng đầu về cung cấp giải pháp chuyển đổi số tại Việt Nam do Nam Hương Group, Onnet Group và Invest TV hợp tác đầu tư sẽ tổ chức sự kiện “Internet Expo- Giải pháp chuyển đổi số cho ngành thời trang và làm đẹp” nhằm mang đến giải pháp công nghệ hữu ích, thiết thực cho các đơn vị thuộc lĩnh vực này, cho khách hàng góc nhìn toàn cảnh về xu hướng, sự chuyển dịch của thị trường hiện nay cũng như những giải pháp tháo gỡ khó khăn để tiếp cận với thị trường, mở rộng mạng lưới kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng trở nên phức tạp.
Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 15/9/2021 trên nền tảng trực tuyến zoom với sự tham gia của TS. Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Nam Hương Group, Cố Vấn Internet Expo; Doanh nhân Đinh Văn Lộc – Chuyên gia Marketing, Chủ tịch Onnet,Trưởng ban tổ chức Internet Expo; Bà Trần Nguyễn Thiên Hương – Tổng biên tập tạp chí Harper’s Banzaar Việt Nam; Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương Chủ tịch HĐQT Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương; NTK Quỳnh Paris và hơn 200 đối tác, các chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp.
Kết nối giao thương không biên giới nhưng tiết kiệm chi phí đầu tư.
Có thể thấy tất cả doanh nghiệp đều theo dõi sát sao diễn biến dịch Covid-19 để điều chỉnh hoạt động bán hàng mỗi ngày. Không ít doanh nghiệp phải thu nhỏ quy mô kinh doanh hay tồi tệ hơn là phá sản. Một ít thì tìm kiếm phương án chuyển đổi số trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, Adayroi… Thực tế, các doanh nghiệp ngành làm đẹp chỉ đang cố gắng cầm cự chứ chưa có được doanh thu. Theo Thống kê, ngành dệt may khó có thể đạt con số xuất khẩu năm 2021 như dự kiến là 39 tỷ đôla. Việc thực hiện giãn cách xã hội kéo dài ảnh hưởng lớn đến khoảng 50% nhà máy đặt tại miền Nam. Hiện tỷ lệ nhà máy phải đóng cửa đã lên tới 35% do không đủ kinh phí để thực hiện “3 tại chỗ.”
“Internet Expo – Giải pháp chuyển đổi số cho ngành thời trang và làm đẹp” là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Internet Expo 2021: Ngày hội công nghệ – đổi mới và sáng tạo trong kỷ nguyên số” – Triển lãm trực tuyến lớn nhất khu vực Châu Á giúp doanh nghiệp kết nối giao thương không biên giới, được thiết kế bởi công nghệ thực tế ảo VR – Công nghệ hàng đầu của thế giới đã có mặt ở Việt Nam.
Mẫu sân khấu ảo của triển lãm Internet Expo
Triển lãm thu hút 10.000 người tham gia, với quy mô 350 gian hàng và 20 quốc gia tham dự, hơn 20 diễn giả, 10 phiên hội thảo, 6 phiên giao thương, 6 phiên Livestream, 1 phiên Talkshow đặc biệt, 1 buổi Lễ vinh danh hoành tráng giúp các doanh nghiệp ở tất cả mọi ngành nghề dễ dàng kết nối giao thương và quảng bá thương hiệu đến với hàng triệu người dùng trong và ngoài nước. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp tạo ra doanh số bán hàng; trải nghiệm mua sắm cho người tham dự với giá ưu đãi; tiết kiệm vốn đầu tư, chi phí mặt bằng, nhân công hay marketing; khách hành đươch tham gia khóa học chuyển đổi số từ các chuyên gia, diễn giả hàng đầu; nắm bắt xu hướng về công nghệ, giúp các doanh nghiệp thích ứng với cuộc cách mạng 4.0 hiện nay.
Ứng dụng công nghệ hiện đại thu hút khách hàng, giúp họ quyết định nhanh chóng và đúng đắn khi mua sắm tại triển lãm trực tuyến – Internet Expo 2021
Đại dịch tác động lên hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng đồng nghĩa tác động lên người tiêu dùng. Họ quyết định mua sắm có kế hoạch, có chủ đích, tiêu dùng bền vững và hợp lý. Tuy vậy theo dự báo, số lượng người dùng mạng xã hội ở Việt Nam sẽ tăng lên 50,9 triệu trong năm 2021, so với 43,8 triệu vào năm 2017 và thương mại di động tại Việt Nam đến năm 2023 dự kiến sẽ tăng lên 10,2 tỉ đô la Mỹ với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 18,6%”. Theo đó, kinh doanh thương mại điện tử không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn đón đầu xu thế tiêu dùng tương lai.
Hội chợ triển lãm trực tuyến – Internet Expo 2021 có những tính năng vượt trội cho các gian hàng ảo mà các sàn thương mại khác không thể cạnh tranh được, đáp ứng được những yêu cầu khó tính cho khách hàng đã quen với hình thức mua sắm trực tiếp để tận mắt cảm nhận và quan sát sản phẩm: các gian hàng 3D, hình ảnh 360 giúp khách hàng có thể quan sát chi tiết sản phẩm ở mọi góc độ, cảm giác chân thực; Triển lãm hỗ trợ nhiều dạng file dễ dàng tải và xem với những bộ tài liệu chuyên nghiệp về doanh nghiệp, dự án hay giải pháp; Chatbot được cài đặt theo từng gian hàng để tư vấn, hỗ trợ, thu thập database và điều hướng khách hàng tiềm năng; đặc biệt có lễ tân ảo AL như nhân viên bán hàng chuyên nghiệp; Doanh nghiệp dễ dàng kết nối đối tác – gia tăng giá trị – chốt deal thành công; Tại mỗi gian hàng sẽ có các vị trí đặt thông tin công ty và sản phẩm, hộp thoại chatbox, live chat thể hiện đa dạng bằng văn bản, hình ảnh 2D, 3D, video rõ nét, hấp dẫn sống động, trang trí tùy chủ đề theo chiến lược truyền thông marketing của doanh nghiệp…
Mô phỏng gian hàng ảo của Internet Expo
Mục tiêu của sự kiện là đưa thương mại điện tử trở thành một trong các lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, nơi các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghệ được ứng dụng rộng rãi để tăng hiệu quả của chu trình kinh doanh, góp phần hiện đại hoá hệ thống phân phối, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước và quốc tế.
Triển lãm được tổ chức với sự hợp tác đầu tư của 3 đơn vị uy tín trên thị trường là Nam Hương Group, Onnet Group & Invest Tivi và sự chỉ đạo thực hiện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/10/2021.
Hãy tham gia gian hàng tại Internet Expo để được tiếp cận cơ hội bắt kịp với các nền tảng công nghệ mới nhất, quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh tại triển lãm trực tuyến lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương giúp doanh nghiệp kết nối giao thương không biên giới.
TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021
Đơn vị tổ chức: IEX Group
Thời gian: 29 – 31/10/2021
Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN