Jeep & Friends – Đêm của những người bạn
Ngày 6/11 vừa qua, Jeep Việt Nam đã chính thức có một buổi ra mắt với đông đảo cộng đồng yêu xe thông qua Dạ tiệc “Jeep & Friends”, sự kiện đã để lại những cảm xúc tuyệt vời cho gần 300 khách mời.
Những doanh nhân đã đến với sự kiện
Sau thời gian rất dài đàm phán cùng với các đối tác ở Mỹ thì tháng 5/2020 vừa qua Jeep Vietnam Mobile – JVA đã ra đời, đây là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức Jeep tại Việt Nam. Cùng với đó là giấy phép hoàn tất để có thể nhập khẩu Jeep về Việt Nam, hiện những chiếc xe Jeep trong lô hàng đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam và nhận được giấy phép của Bộ Thương mại Mỹ và Bộ Thương mại Việt Nam đồng ý cho phép nhập khẩu xe Jeep theo đường ngạch chính thức. Trong 5 tháng vừa qua Jeep vừa hoàn tất các thủ tục để mang những chiếc xe Jeep đầu tiên về Việt Nam, vừa xây dựng showroom, tuyển dụng đội ngũ nhân sự và với tốc độ thần tốc như vậy, Jeep trên toàn cầu cũng nhận định rằng hiếm có doanh nghiệp nào có khả năng làm được
Những hình ảnh đầu tiên về showroom của Jeep tại Việt Nam đã được bật mí
Đến với chương trình, các khách mời đã được “mãn nhãn” với những thước phim chân thực, sống động về 2 dòng xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam là WRANGLER và GLADIATOR. Đặc biệt hơn, đối với khách hàng đăng ký đặt mua xe đến hết ngày 12/11, Jeep Việt Nam sẽ dành ưu đãi đặc quyền tặng 100% phí trước bạ với giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng, và được tặng phim cách nhiệt đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Cool N Lite.
Ông Nguyễn Quang Huy – Phó TGĐ Jeep Vietnam chia sẻ về các dòng xe và ưu đãi đặc biệt
Những sự hợp tác
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ cao cấp, hỗ trợ tận tình nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt với với Jeep. Jeep Việt Nam đã có những bước hợp tác đầu tiên với những đối tác quan trọng để tạo nên hệ sinh thái Jeep & Friends
Việc hợp tác lần này đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Jeep và các đối tác, hứa hẹn trong tương lai, Jeep Việt Nam sẽ có những bước tiến xa hơn, để mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng
Những khách hàng đầu tiên
Jeep tại Việt nam không thể nào phát triển nếu không có những người đặt những nền tảng khi Jeep còn ngổn ngang những bước chuẩn bị, họ là những người yêu xe, đam mê về xe và đặt trọn niềm tin cho Jeep Việt Nam.
Những khách hàng đăng ký Jeep đợt đầu tiên
Cùng gặp gỡ những tay chơi xe kì cựu với Tọa đàm “Go Anywhere – Do Anything”
Ngay từ khi được thành lập vào thập niên 1940, trong 80 năm, Thương hiệu Jeep đã gắn liền với sự tự do, phiêu lưu, chân thực và đam mê. Jeep cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những người đam mê sự phóng khoáng và thích chinh phục, chính vì thế với Slogan của Jeep Việt Nam là “Go Anywhere – Do Anything”, buổi talkshow tại sự kiện với sự tham gia chia sẻ của Anh Vũ Ngọc Cường - Thành viên HĐQT Công ty CP Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn; Anh Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch Sơn Kim Group và Sơn Kim Land; Anh Phan Triệu Dũng Tâm – Owner, Reviewer của trang Autozone.vn, với sự điều phối của Á hậu Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Media Group, đã cho thấy những góc nhìn thú vị về Jeep
Nổi tiếng trong giới Offroad với biệt danh Leo Vũ, anh Vũ Ngọc Cường với thâm niên chơi xe hơn 10 năm, tham gia khoảng 40 cuộc thi và gần nhất anh đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân hạng Mở rộng của giải Knock-out the King (KOK), chia sẻ về việc quyết định đặt mua chiếc Gladiator, anh cho biết rằng khi sử dụng những chiếc xe khác anh cảm thấy mình bị hòa lẫn vào đám đông, nhưng với Jeep, anh tìm thấy sự đồng điệu với cá tính của mình, trở nên nổi bật, độc đáo và đặc biệt Jeep Gladiator là một người bạn đồng hành Offroad rất tuyệt vời.
Anh Vũ Ngọc Cường
Là một reviewer với hơn 200 clip giới thiệu về hầu hết tất cả các dòng xe, hơn ai hết, anh Phan Triệu Dũng Tâm là người có cái nhìn bao quát nhất về các dòng xe, anh đặt một điểm cộng cho Jeep vì thiết kế “Là một trong số ít những hàng xe ngày nay vẫn còn giữ được giá trị offroad thuần túy, cái khó của những dòng xe như Jeep là mẫu mã không thể thay đổi quá nhiều vì kiểu dáng đã được định hình, cái khó là làm cách nào để những đời sau mang được nét độc đáo riêng biệt và Wrangler Rubicon đã làm được điều đó. Đây được xem là cú lột xác so với thế hệ trước, vừa giữ được những giá trị truyền thống, vừa bổ sung hàng loạt công nghệ hiện đại”.
Anh Phan Triệu Dũng Tâm
Trong giới kinh doanh không ai là không biết đến anh Nguyễn Hoàng Tuấn – Chủ tịch của Sơn Kim Group và Sơn Kim Land với những dự án nổi tiếng, nhưng ít ai biết được rằng anh cũng đam mê xe và từng sở hữu nhiều chiếc Jeep khác nhau và với tầm nhìn của một nhà kinh doanh thì anh cũng dí dỏm cho rằng, Jeep sẽ mang đến nhiều cơ hội vì những nơi khó đi nhất lại là những nơi đẹp nhất và ít ai tìm đến, nhưng với Jeep, chúng ta có thể đến tận nơi, chiêm ngưỡng khung cảnh và đầu tư cho nơi đó.
Anh Nguyễn Hoàng Tuấn
Điều bất ngờ nhất cho toàn bộ các khách mời là sự chia sẻ của một khách hàng nhí, em Lê Quốc Huy, với sự đam mê của mình, em đã cùng với gia đình quyết định đặt mua chiếc Gladiator Rubicon màu đỏ. Dù còn nhỏ tuổi nhưng sự hiểu biết của em dành cho Jeep thì “không đùa được đâu”, Huy đã có thể đưa ra những nhận định sắc bén, vốn hiểu biết sâu và rộng về tính năng của xe, điều mà nhiều người lớn cũng có thể chưa biết rõ.
Mãn nhãn với những BST thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng
Phụ nữ và Jeep thường không được gắn liền với nhau, nhưng rất nhiều người phụ nữ cá tính cũng đã sở hữu cho mình một hoặc nhiều chiếc Jeep không kém bất cứ người đàn ông nào. Và Jeep cũng mang trong mình một phong cách rất độc đáo, vậy sự mạnh mẽ, gai góc của Jeep kết hợp với sự mềm mại, nhẹ nhàng của người phụ nữ sẽ như thế nào. Câu trả lời đã đến trong hai BST đến từ ANGELA NGO và V-Sixtyfour cùng với đó là phụ kiện kính mắt đến từ AR Group và ngọc trai Hoàng Gia.
Những mẫu trang phục trong BST "Memories of Journey" đến từ thương hiệu ANGELA NGO
Ca sĩ Thu Trang
Cùng BST AWAKEN - Bừng tỉnh đến từ thương hiệu V-Sixtyfour
Những vị khách may mắn nhận được quà của chương trình
Dạ tiệc "Jeep & Friends" đã để lại nhiều dấn ấn trong lòng những vị khách mời. Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến: Sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí PCDN và Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global cùng với sự Tư vấn chiến lược và thực hiện chương trình đến từ Nam Hương Media Group, cùng các Nhà tài trợ
Theo Phong Cách Doanh Nhân
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN