Bằng tất cả nỗ lực và quyết tâm, Hòa Bình đi tiên phong trong kỷ nguyên số trở thành niềm tự hào của ngành xây dựng Việt Nam
Tập Đoàn Xây Dựng Hòa Bình luôn tự hào khi được góp một phần nhỏ vào công cuộc hiện đại hóa đất nước, tạo cú hích cho các doanh nghiệp Việt xây dựng Thương hiệu Quốc gia vươn tầm quốc tế.
Nền kinh tế của Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất nhì khu vực, dân số trẻ năng động và có khả năng tiếp cận công nghệ cao nhanh chóng. Theo xu hướng dịch chuyển kinh tế thế giới hiện nay thì bất cứ hoạt động nào trong xã hội hiện đại cũng cần chuyển đổi số. Đây sẽ là cú hích tăng trưởng nhanh, bền vững cho ngành xây dựng đóng góp lớn cho tăng trưởng kinh tế, đặc biệt là duy trì chuỗi cung ứng trong hoạt động đầu tư xây dựng, cung cấp dịch vụ cho người dân, doanh nghiệp.
Sứ mệnh của Hòa Bình là đem lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho khách hàng; kiến tạo một xã hội văn minh, phát triển bền vững bằng những sản phẩm, dịch vụ có ưu điểm vượt trội, tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, Hoà Bình luôn đổi mới để hiện đại hóa đất nước, nắm bắt xu hướng chuyển đổi số kịp thời để tạo cú hích cho các doanh nghiệp Việt gầy dựng Thương hiệu Quốc gia vươn tầm quốc tế.
Trải qua bao nhiêu thăng trầm từ những ngày đầu gây dựng Hoà Bình, mạnh mẽ vượt qua đại dịch Covid, Doanh nhân Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình khẳng định “Chặng đường nào đi đến vinh quang cũng chứa đầy gian nan, thử thách. Thế nhưng một khi ý chí, sự quyết tâm đã đủ mạnh; một khi ước mơ, khát vọng đã đủ lớn thì khó khăn, thử thách sẽ không còn là trở lực mà biến thành động lực thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng hơn. Những giá trị Hòa Bình tạo dựng được luôn trường tồn và đi cùng sự phát triển của thời gian. Những giá trị đó, không chỉ là niềm tự hào của mỗi cán bộ công nhân viên mà còn là chữ TÍN mà Hòa Bình đã và đang giữ trọn với khách hàng, với đối tác của mình”.
Tâm và Tầm luôn đi song song, Hòa Bình nhận biết vấn đề chung của thị trường, xã hội, khó khăn của ngành xây dựng cũng như các doanh nghiệp khác đang gặp phải trong thời điểm hiện tại. Nhận thấy giải pháp cứu cách từ Hội chợ triển lãm ảo – Internet Expo sẽ khuyến khích hoạt động kinh tế, thương mại được duy trì trong trạng thái bình thường mới. Nắm bắt cơ hội này để phát triển loại hình triển lãm có khả năng đem lại hiệu quả cao trong công tác tổ chức hội chợ tương lai, thúc đẩy việc giao dịch diễn ra trên toàn quốc. Internet Expo ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất nhưng tiết kiệm chi chí, thời giản và vẫn đảm bảo kết nối giữa nhà cung cấp, nhà sản xuất với người tiêu thụ. Chính vì vậy, Tập đoàn xây dựng Hoà Bình đã quyết định trở thành Nhà Tài Trợ Đồng của Internet Expo. Với mong muốn từ đây sẽ tạo được cú hích cho các doanh nghiệp tìm thấy được giải pháp chuyển đổi số thành công, tạo sự cạnh tranh công bằng phát triển chung nền kinh tế Việt Nam.
Internet Expo triển lãm ảo quốc tế đầu tiên tại Việt Nam có những gian hàng thiết kế sinh động, khách hàng dễ dàng thăm quan, chọn lựa; cập nhật thông tin sản phẩm, doanh nghiệp hay dự án. Điều đặc biệt, công nghệ hiện đại có thể giúp người tham quan trải nghiệm sản phẩm tối ưu nhất trên mô hình 3D giúp tăng khả năng giao thương rất lớn. Tất cả đều được số hoá để cất giữ, sử dụng tiện lợi mà doanh nghiệp không lo lắng về ngân sách hạn hẹp. Đây là những yếu tố mà doanh nghiệp Việt Nam rất cần trong việc thúc đẩy tăng trưởng ở giai đoạn hiện nay.
Văn phòng thực thế ảo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình
Với tư cách là Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TPHCM (SACA), Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình, Doanh nhân Lê Viết Hải kỳ vọng Internet EXPO 2021 sẽ giới thiệu các loại vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, các loại gạch, đá ốp lát, các loại ván sàn, các loại cửa, vật liệu chống thấm, vật liệu kỹ thuật…cùng các ngành nghề khác có thể mở rộng khả năng giao thương, thu hút và giữ chân khách hàng.
Tất cả tài năng cùng lòng nhiệt huyết, hoài bão của mọi thành viên luôn sẵn sàng cống hiến đưa Hòa Bình trở thành một tập đoàn kinh tế uy tín, hùng mạnh và đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng cao niềm tự hào và giá trị thương hiệu Việt Nam trên toàn cầu. Từ đó, trở thành một nhân tố tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế thế giới.
ĐÁNG CHÚ Ý
BÌNH LUẬN